Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức thành công giải thể thao chào mừng kỉ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

08/03/2023
Share

Trong 4 ngày 2,3,6 và 7/3, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã tổ chức thành công giải thể thao trong cán bộ, viên chức và người lao động Bệnh viện với hai môn Kéo co và Bóng chuyền hơi. Tham dự có 116 vận động viên chia 7 đội theo 7 khối công đoàn trực thuộc.

 

 

Khối Khám bệnh – Cấp cứu giành giải Nhất cả 2 môn Bóng chuyền hơi và kéo co

 

Tại môn Kéo co, đội hình thi đấu chính thức của mỗi đội có 7 vận động viên, gồm 5 nữ và 2 nam. Môn bóng chuyền, các đội gồm 5 vận động viên thi đấu chính thức. Mỗi môn đều gồm 7 đội, chia hai bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đội Nhất Nhì tại mỗi bảng vào bán kết và chung kết.

 

Kết quả, sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, nhiều trận đối kháng gay cấn, Ban tổ chức đã trao giải các đội xuất sắc nhất. Trong đó, tại môn Kéo co, Ban tổ chức trao Giải Nhất cho khối Khám bệnh - Cấp cứu; giải Nhì là khối Liên khoa, đồng giải Ba gồm khối Điều hành, khối Kỹ thuật và Ba giải khuyến khích thuộc về các đội: Ngoại Mắt, Nội và Sản Nhi.

 

Tại bộ môn bóng chuyền, Ban tổ chức trao Giải Nhất cho khối: Khám bệnh - Cấp cứu; Nhì: Khối Kỹ thuật, đồng giải Ba cho các khối Nội, Liên khoa và đồng giải Khuyến khích cho các đội Ngoại Mắt, Điều hành và Sản Nhi. Như vậy, kết thúc giải, khối Khám bệnh – Cấp cứu xuất sắc giành giải Nhất cả hai môn Bóng chuyền hơi và Kéo co.

 

Theo đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh, giải thể thao không chỉ là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng kỉ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, mà còn thông qua giải để đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khoẻ trong cán bộ, viên chức, người lao động để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Là cơ hội để các công đoàn viên các khối tăng cường giao lưu, học hỏi, đoàn kết. Từ giải nội bộ này, các vận động viên xuất sắc nhất tại các môn cũng sẽ được lựa chọn để tham dự các giải đấu cao hơn trong và ngoài ngành.

 

 

Ban Giám đốc và Ban tổ chức giải chụp ảnh lưu niệm cùng vận động viên các khối

 

 

Trận chung kết môn Bóng chuyền giữa khối Khám bệnh – Cấp cứu (áo màu xanh) và khối Kỹ thuật (áo màu vàng)

 

 

Trận kéo co giữa khối Kỹ thuật (áo đỏ) và khối Điều hành được đánh giá là trận thi đấu ngang sức, ngang tài và gay gấn nhất trong tất cả các trận

 

 

Trao giải Nhì môn bóng chuyền hơi cho khối Kỹ thuật

 

 

Trao giải Ba môn bóng chuyền cho khối Nội và khối Liên khoa

 

 

Trao giải Khuyến khích môn Bóng chuyền cho các đội

 

 

Trao giải Nhì môn Kéo co cho khối Liên khoa

 

 

Trao giải Ba môn kéo co cho khối Điều hành và khối kỹ thuật

 

 

Trao giải Khuyến khích môn Kéo co cho các đội

 Nguyễn Tuyết (BVĐK tỉnh)

Tin tức liên quan