Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đồng chí Giám đốc Sở Y tế Hoà Bình đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

09/02/2024
Share

Sáng 9/2/2024 (tức 30 tháng Chạp âm lịch), đồng chí Bùi Thu Hằng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Y tế đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình.

 

 

 

Tại buổi thăm, đồng chí Giám đốc Sở Y tế tỉnh ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện và chúc mừng những kết quả Bệnh viện Đa khoa tỉnh đạt được trong thời gian qua. Tuy nhiên, đồng chí cũng cho biết, khó khăn và thử thách phía trước còn nhiều, đòi hỏi mỗi cán bộ, viên chức bệnh viện cần phát huy hơn nữa chuyên môn, kinh nghiệm, cùng nhau xây dựng Bệnh viện tỉnh ngày càng phát triển. Nhân dịp năm mới, đồng chí Giám đốc Sở gửi lời chúc sức khoẻ, an khang, thịnh vượng tới cán bộ, viên chức và người lao động bệnh viện, đặc biệt là các cán bộ đang trực tết.

 

Đến Bệnh viện tỉnh, đồng chí Giám đốc Sở không quên đến hỏi thăm, chúc tết, động viên và tặng quà cho bệnh nhân nặng đang ở lại Bệnh viện điều trị đợt Tết Nguyên đán này.

 

Một số hình ảnh trong chuyến thăm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đến sáng 9/2, tức 30 tháng Chạp âm lịch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh còn hơn 200 bệnh nhân nặng điều trị nội trú. Đồng chí Giám đốc Sở đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho 21 bệnh nhân nặng đang điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu. Mỗi suất gồm 300 nghìn tiền mặt và một túi quà

 

 

 

Lãnh đạo Sở Y tế chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhân dịp tết Giáp Thìn

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan