Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khai mạc và đá các trận vòng loại giải Bóng đá Nam Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

12/03/2023
Share

Ngày 11/3, tại sân cỏ nhân tạo Hoàng Sơn, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức Lễ khai mạc giải Bóng nam Bóng chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Ngay sau đó các các trận đầu tiên tại vòng loại. Dự và động viên giải có TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc Bệnh viện, đông đảo cổ động viên và gần 45 cầu thủ đến từ 6 đội thuộc 6 khối chuyên môn tham dự giải.
 

 

Ban Giám đốc và Ban chấp hành đoàn Thanh niên Bệnh viện tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm với các đội

 

Các đội được chia thành 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn đội Nhất Nhì tại mỗi bảng vào bán kết và chung kết. Trong đó, Bảng A gồm các đội khối Nội, khối Ngoại 1, và khối Điều hành. Bảng B gồm  các đội khối Khám bệnh – Cấp cứu, khối Ngoại 2,  và khối Kỹ thuật.

 

Trong ngày thi đấu thứ Nhất, ngày 11/3 đã diễn ra trận đầu tiên giữa khối Nội và Ngoại 1 và trận thứ hai giữa khối Khám bệnh – Cấp cứu và Ngoại 2. Được đánh giá là hạt giống của giải, khối Ngoại 1 tập hợp nhiều cầu thủ có kinh nghiệm, kỹ thuật tốt. Tuy nhiên, trong trận gặp khối Nội đã bất ngờ để thua trước đối thủ với tỉ số 3-2. Trong thứ 2, khối Ngoại 2 cũng để thua trước khối Khám bệnh – Cấp cứu tỉ số cách biệt 0-4.

 

Ngày thi đấu thứ hai, được kỳ vọng sẽ thi đấu thành công hơn, khối Ngoại 1 được dự đoán sẽ “dễ dàng” vượt qua đội bóng khối Điều hành, Tuy nhiên , 0 – 0 là tỉ số cuối cùng sau khi kết thúc hiệp 1. Phải sang hiệp đấu thứ 2, khối Ngoại mới chứng tỏ sức mạnh của mình và ghi 2 bàn thắng trước đối thủ. Kết quả, trận thi đấu thứ 2, khối Ngoại 1 thắng Điều hành 2-0. Trận thứ hai trong ngày, khối kỹ thuật gặp khối khám bệnh cấp cứu nhưng cũng không có bất ngờ xảy ra. Vẫn khẳng định được mình trong các hoạt động phong trào và sau trận thắng đậm 4-0 trước khối Ngoại 2, khối Khám bệnh cấp cứu tiếp tục thắng đậm trước khối kỹ thuật với tỉ số 3-0.

 

Như vậy, sau hai ngày thi đấu vòng bảng, khối Khám bệnh cấp cứu thắng 2 trận, thua 0 trận. Khối Ngoại 1 thắng 01 trận, thua 01 trận. Khối Nội, Điều hành và Kỹ thuật thua 01 trận.

 

Ngày 18/3, Giải sẽ tiếp tục với 2 trận cuối cùng vòng loại giữa các đội: Điều hành gặp  Nội và Ngoại 2 gặp Kỹ thuật.

 

Sau vòng bàng, ngày 19 sẽ diễn ra hai trận bán kết và ngày 25/3 sẽ đá Chung kết và bế mạc giải.

 

Một số hình ảnh trong Lễ khai mạc và các trận đầu tiên vòng loại

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc Giải

 

 

Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên và đông đảo lãnh đạo các khoa phòng đến cổ vũ các đội thi đấu

 

 

Khối Ngoại 2 trong trang phục áo đỏ

 

 

Khối Ngoại 1 trong trang phục áo vàng

 

Khối khám bệnh cấp cứu trong trang phục áo xanh

 

 

Khối Nội trong trang phục áo xám

 

 

Cổ động viên khối Nội

 

 

Cổ động viên khối Ngoại 2

 

 

 

 

Một số pha bóng đẹp mắt trong hai ngày thi đấu đầu tiên

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan