Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa chào mừng Ngày Tết thiếu nhi 01/6 năm 2024

31/05/2024
Share

Dịp Tết thiếu nhi 01/6 năm 2024, nhiều bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình nhận được những phần quà ý nghĩa từ các tổ chức, cá nhân thiện nguyện.

 

 

Hội chữ thập đỏ thành phố và Câu lạc bộ bộ thiện nguyện Chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận nhân tạo chụp ảnh lưu niệm cùng bệnh nhi và người nhà

 

Ngày 30/5, Câu lạc bộ thiện nguyện Chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận Hòa Bình và các nhà hảo tâm tổ chức tặng quà cho bệnh nhi. Đến dự chương trình có Bà Trần Thị Hoa – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Thành phố Hòa Bình. Tại chương trình, hơn 30 suất tiền mặt, mỗi suất 200 nghìn đồng đã được trao đến 30 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn trong toàn bệnh viện. Trao 28 suất quà cho các cháu là con của bệnh nhân chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện. Bên cạnh đó, nhiều quần áo mới, đồ dùng sinh hoạt thiết yếu mới cũng được trao đến tận tay người bệnh và người nhà trong chương trình.

 

Trước đó, ngày 29/5, Câu lạc bộ Kết nối trái tim và Công ty cổ phần dịch vụ thương mại PTS Việt Nam cũng trao 20 suất tiền mặt, mỗi suất 200 nghìn đồng và 100 lốc sữa đến các bệnh nhi. Cùng với đó là chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Tết thiếu nhi dành cho bệnh nhi như: Tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi cùng bệnh nhi năm 2024”....và nhiều chương trình tặng quà ý nghĩa khác.

 

Thông qua các chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các bệnh nhi, giúp các em cảm nhận được không khí Tết thiếu nhi dù trong thời gian điều trị bệnh. Từ đó, động viên tinh thần cho các em, góp phần tăng hiệu quả điều trị bệnh.

 

Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày tết thiếu nhi 01/6:

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan