Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tết thiếu nhi vui tươi cho các bệnh nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

24/05/2024
Share

Ngày 24/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 01/6” năm 2024 cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú. Tham dự chương trình có các đồng chí: Phạm Thị Loan, Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội và Quỹ trẻ em tỉnh Hoà Bình; Trần Thị Hoa, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thành phố Hoà Bình; Lê Phương – Giám đốc điều hành Quỹ Bắc Cầu; BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, BS.CKII Phạm Ngọc Tuấn, Bí thư Đoàn thanh niên Bệnh viện, CN Nguyễn Tuyết Nhung, Phụ trách phòng Công tác xã hội, đại diện các nhà hảo tâm và lãnh đạo các khoa phòng cùng 100 cháu thiếu nhi là bệnh nhi và người nhà.

 

 

 

 

Tại chương trình, các bệnh nhi được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như nhảy hiện đại, hát… đến từ các nhóm nhảy và đội văn nghệ thiếu nhi; được nghe kể nhiều câu chuyện hay, sinh động, hấp dẫn đến từ Quỹ Bắc Cầu.

 

Đặc biệt, nhiều suất quà ý nghĩa được trao tặng đến bệnh nhi. Trong đó, trao 30 suất tiền mặt, mỗi suất trị giá hai trăm nghìn đồng cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Trao quà cho toàn bộ bệnh nhi tham dự chương trình với 100 suất quà gồm: Gấu bông, sữa và 01 cuốn truyện. Tổng giá trị quà tặng và tiền mặt tại chương trình là hơn 20 triệu đồng.

 

 

 

 

Vui Tết thiếu nhi 01/6 là chương trình thường niên được phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình phối hợp với các đơn vị, cá nhân hảo tâm tổ chức dành cho bệnh nhi điều trị nội trú tại Bệnh viện. Thông qua đó, giúp các bệnh nhi có thêm niềm vui, phấn khởi trong ngày Tết thiếu nhi. Từ đó động viên tinh thần, tiếp thêm nghị lực giúp mang lại hiệu quả điều trị tích cực cho các em.

 

Nhân dịp này, Quỹ Bắc Cầu cũng tổ chức chương trình tập huấn đọc sách cho cán bộ phòng Công tác xã hội. Đồng thời, tặng Bệnh viện gần một nghìn đầu sách để tổ chức tặng và đọc sách cho bệnh nhi điều trị nội trú tại Bệnh viện. Dự kiến chương trình sẽ được tổ chức 1 lần/tuần từ nay cho đến hết năm 2024.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết – Minh Tùng

Tin tức liên quan